Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Trên Đường

ĐGM Franz-Josef Bode
Lạy Thiên Chúa là Đấng Sáng Tạo và là Cha của chúng con, xin hãy mở đôi mắt cho con, Để con thấy được vẻ kiều diễm trong thế giới của Chúa; để con thấy được vẻ hùng vĩ của những dẫy núi cao; để con thấy được chiều sâu của những vực thẳm.

Lạy Chúa Giê-su Ky-tô, Ngài là Con Thiên Chúa và là Đấng Cứu Độ chúng con, xin hãy mở đôi bàn tay của con ra, để con có thể đón nhận mọi ân sủng của Chúa, để con biết giúp đỡ những người đang cần đến con, để con biết dâng lời nguyện xin lên Thiên Chúa Cha.

Lạy Chúa Thánh Thần, Ngài là Thần Khí và là sự sống của con, xin hãy mở trái tim của con ra để con cảm nếm được những phép lạ của Tình Yêu Chúa, để con được tràn đầy Thánh ý Chúa, để sự sống của Chúa luôn ở trong con.

Lạy Chúa, ước chi ngày hôm nay đây, tất cả mọi con đường của con đều là những con đường được đi lên với cặp mắt mở rộng, với đôi bàn tay không co rút lại, với con tim không khép kín, nhân danh Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần.


M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản St Paul, Fribourg, Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét