Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Nó tùy thuộc vào đâu?

Nó tùy thuộc vào đâu?

Paul Martin Clotz
Hãy chậm rãi!
Hãy làm theo những khao khát của bạn.
Điều gì phải đổi khác?
Tôi đi ra khỏi mê cung của mọi ngày bằng cách nào?

Những tay anh chị xô đẩy tôi qua cuộc sống:
Nhanh lên và nhanh lên!
Ngày hôm nay mà tôi đã phải sống ngày mai rồi,
và còn bị cột lại bởi ngày hôm qua.

Nỗi khát khao lớn lên như thế.
Nhưng tôi muốn được nhìn thấy.
Nhìn vào nơi sâu thẳm và thanh cao.

Nó tùy thuộc điều gì trong cuộc sống của tôi?
Chúa Giê-su cho biết,
chỉ trên sự chậm rãi kiên trì của Thiên Chúa.
Ngươi hãy hướng nhìn vào bên trong
Và hãy lắng nghe giọng nói của sự tĩnh lặng,
và hãy thực hiện điều đó như Ta:

Hãy đặt một bàn chân trước những thứ khác
và hãy tập luyện,
trong cuộc sống bình dị,
trên khắp những con đường.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét