Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Tôi chúc bạn luôn có một Thiên Thần

Tôi chúc bạn luôn có một Thiên Thần

Gisela Baltes
Tôi chúc bạn luôn có một Thiên Thần,
Người sẽ luôn đứng về phía bạn cả trong những phút giây tốt lành lẫn trong những phút giây đen tối,
Người sẽ canh chừng cho giấc ngủ của bạn,
Người sẽ đồng hành với bạn trong cả ngày sống.

Tôi chúc bạn luôn có một Thiên Thần,
Người sẽ tăng cường sức mạnh cho bạn cũng như sẽ bảo vệ bạn,
Người sẽ ủi an bạn và làm cho bạn trở nên can đảm,
Người sẽ bảo vệ bạn bằng sức mạnh chữa lành của Người,
Như là chỉ dấu của Tình Yêu và sự gần gũi của Thiên Chúa.

Tôi chúc bạn luôn có một Thiên Thần,
Người sẽ gặp gỡ bạn nơi tất cả mọi người,
Họ sẽ là điều tốt lành cho bạn cũng như sẽ chăm sóc bạn,
Người sẽ giúp bạn trở nên một Thiên Thần đối với những người khác.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét