Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

„Chúa Giê-su là Chúa“ (Rm 10,9)

Chúa Giê-su là Chúa“ (Rm 10,9)

Martin Löwenstein

Trong sự thầm kín và tĩnh mịch của con tim mình, tôi có thể tin rằng, Chúa Giê-su là một con người đạo hạnh và khả ái. Nhưng tin vào Chúa Giê-su có nghĩa là, nhìn nhận Ngài chính là Thiên Chúa, Đấng làm chủ trên cuộc đời của tôi. Đồng thời đó cũng là một sự tuyên xưng và là một sự bảo vệ. Vì nhờ đó, tôi cự tuyệt trước những yêu sách của „những vị chúa“ khác trên cuộc sống của tôi. Niềm tuyên xưng Chúa Giê-su Ki-tô là Chúa, làm cho Thiên Chúa hoạt động một cách đầy quyền năng trong cuộc sống chúng ta, vì Ngài ép buộc tôi phải có một chương trình sống mà nó đi vào chiều sâu hơn, và liên kết chúng ta trong sự xác tín rằng, không phải sự giầu sang và quyền bính, nhưng chỉ có Tình Yêu Thiên Chúa mới thắng vượt được sự chết.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét