Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Nếu có Cha…

Nếu có Cha…

Jean Francois Six

Lạy Cha, nếu có Cha thì con sẽ dám hướng bản thân con tới Cha. Nếu có Cha, thì danh Cha là Thánh: Danh ấy được thánh hóa. Nếu có Cha thì Triều Đại của Cha là sự trật tự và cũng là ánh vinh quang của nền trật tự đó: Xin cho Triều Đại Cha ngự đến. Nếu có Cha thì Thánh Ý Cha chính là Lề Luật của mọi thế giới và cũng là Lề Luật của mọi tâm hồn: Xin cho Thánh Ý Cha được diễn ra trong tất cả chúng con và trong tất cả mọi sự việc, cả ở dưới đất cũng như trên trời.

Nếu có Cha, thì xin Cha hãy ban cho chúng con lương thực hằng ngày, lương thực sự thật, lương thực khôn ngoan, lương thực niềm vui, lương thực vượt trên mọi lương thực mà người ta hứa trao cho người có thể cám ơn về điều đó. Nếu có Cha, thì con sẽ có lỗi lớn đối với Cha: Xin tha thứ lầm lỗi cho con, như chính con cũng tha thứ cho những người mắc lỗi với con. Trong tương lai, xin đừng bỏ mặc con trong cơn cám dỗ, nhưng xin cứu con thoát khỏi mọi sự dữ.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét