Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Những dấu chân trên cát

Những dấu chân trên cát

M.Fishback Powers

Vào cuối cuộc sống của mình, con người sẽ ngoái nhìn lại. Họ sẽ nhìn thấy hai dấu chân trên cát: dấu chân của họ và dấu chân của Thiên Chúa, người bạn đường thần tính của họ. Nơi nhiều điểm trong cuộc sống của họ, người ta chỉ nhìn thấy có một dấu chân duy nhất. Dấu chân này được để lại trong những khoảnh khắc buồn đau và khó khăn nhất của cuộc sống.

Dấu chân này sẽ rất gây lo lắng cho họ. Họ sẽ hỏi Thiên Chúa: „Này cậu, cậu đã từng hứa với mình rằng, cậu sẽ luôn ở bên cạnh mình trên toàn bộ quãng đường, trong khi mình đã quyết định một cách chắc nịch rằng, sẽ luôn đi theo cậu. Vậy cậu đã ở đâu khi tớ đau buồn và khi những điều tồi tệ đến với tớ?

Bấy giờ Thiên Chúa mới trả lời: „Này cậu bạn thân, khi bạn đau buồn, và khi những điều tồi tệ đến với bạn, tớ đã mang bạn trên đôi tay của tớ.“

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét